หน้า: [1]
ตอบพิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการแพนิค จากยาไอซ  (อ่าน 148 ครั้ง)
kan
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2017, 06:43:06 PM »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ผมเลิกยาได้ประมาเกือบปีแล้ว แต่อาการตื่นตระหนกใจสั่น เมื่อต้องเจอเรื่องตื่นเต้น หรือมีอาการท้องอืด เหมือนจะหายใจไม่ออกหน้ามืดมือเท้าเย็นกลัวสุดขีด อาการแบบนี้จะดีขึ้นไหมครับเสพยามาร่วม7ปี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 13, 2017, 09:47:32 AM โดย Hotline1165 » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Hotline1165
Global Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 1602


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2017, 10:03:11 AM »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

สวัสดีค่ะคุณKan
 เนื่องจากยาไอซ์มีฤทธิ์กระตุ้นประสาท มีผลต่อร่างกายและผลต่อจิตประสาท ผลต่อจิตประสาทผู้เสพจะมีอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายตื่นกลัว ประสาทหลอน การเลิกเสพได้อย่างต่อเนื่องเกือบ1ปี หากยังมีอาการผิดปกติหลงเหลืออยู่แนะนำให้เข้ามาพบแพทย์เล่าอาการให้แพทย์ฟังเพื่อการวินิจฉัยและรับยาไปรับประทานเพื่อการรักษาอาการต่างๆที่หลงเหลืออยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทุกปัญหามีทางออก โทรสายด่วน 1165
หน้า: [1]
ตอบพิมพ์
กระโดดไป: